Nhận định vòng 7 V-League: Hà Nội FC vs TPHCM 27/4/2019

#betbong365 Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến BetBong365 Tip Cá Độ Miễn Phí Số 1 Việt Nam Địa chỉ: 115 Nguyễn Lương Bằng, Nam Dong, Đống Đa, Hanoi, Vietnam SDT: +639452995362 Email:betbong365.com@gmail.com

Betbong365 ĐÁNH GIÁ TRẬN Hà Nội FC vs TPHCM

Sở hữu dàn đội hình đồng đều và cực khủng, không có lý do gì để Hà Nội FC phải sợ hãi bất cứ đối thủ nào ở mùa giải V-League 2018. Điều đó đã được chứng minh khi Hà Nội FC hầu như không có đối thủ xứng tầm và lên ngôi vô địch vào cuối mùa trước nhiều vòng đấu.

Do đó, sự kì vọng của người hâm mộ ở mùa giải 2019 với Hà Nội FC không hề thấp và họ vẫn được xem là ứng viên vô địch hàng đầu sau 6 vòng đấu đầu tiên bất bại. Chỉ có một chút thất thế khi các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm bị Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa cầm chân trên sân khách.

Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng TP HCM đã hoàn toàn “lột xác” dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae -seong. Dù không sở hữu nhiều tuyển thủ QG hay ngoại binh khủng như đối thủ trong đội hình, TP.HCM lại chứng minh thực lực bằng lối đá khoa học, vững chãi. Sau 6 vòng đấu, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác giành được cho mình tới 5 chiến thắng và 1 trận hòa và đang chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League.

Trận đấu với Hà Nội FC tới đây vào ngày 27/4 sẽ mang tính quyết định đến ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy đang có phong độ cực tốt và chơi thăng hoa nhưng bạn thân của HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra thận trọng khi hành quân đến làm khách trên sân Hàng Đẫy.nhan dinh tran Hà Nội FC vs TPHCM

“Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh và họ đã vô địch mùa giải trước nhưng không vì thế mà chúng tôi e ngại họ. Khó khăn của chúng tôi là thi đấu trên sân khách nhưng tôi luôn nói với các học trò phải luôn nỗ lực, tự tin vào bản thân mình nhưng không quên giữ đôi chân mình trên mặt đất sẽ giúp họ làm được điều tốt nhất”, HLV Chung Hae-seong chia sẻ.

Với đội hình được ví như “ĐTQG thu nhỏ”, Hà Nội FC còn sở hữu dàn ngoại binh tốt nhất V-League hiện nay như Oseni, Pape Omar, Hoàng Vũ Samson, Moses. Đội bóng thủ đô còn lợi thế sân nhà khi trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy trái ngược với đội TPHCM phải di chuyển xa nhà và không quen với khí hậu có phần khác biệt ở khu vực phía Bắc. Nhưng điều đáng buồn cho các cầu thủ Hà Nội là VFF vừa ra án phạt “treo sân” trận đấu thư hùng này bởi BTC sân Hàng Đẫy để cho CĐV Hải Phòng tạo nên cơn mưa pháo sáng ở vòng 6 vừa qua.phan tich tran Hà Nội FC vs TPHCM

Do đó, trừ việc được bảo đảm thể lực tốt nhất, Hà Nội FC đánh mất đi lợi thế rất lớn khi thi đấu trên sân nhà nhưng lại không có được sự cổ vũ của khán giả nhà. Hai trận đấu họ bị cầm hòa trước đó, Hà Nội FC đều làm khách trước Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa. Thiếu sự tiếp lửa của CĐV nhà, các cầu thủ thi đấu không thực sự thăng hoa và kết quả không như ý là điều có thể hiểu được.

Dẫu vậy, cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs TP HCM diễn ra lúc 19h00 ngày 27/4 tới rất đáng chờ đợi và xứng danh “Long tranh hổ đấu” tại Hàng Đẫy.

Bài viết Nhận định vòng 7 V-League: Hà Nội FC vs TPHCM 27/4/2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BETBONG365.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định trận đấu Barcelona vs Liverpool – 2h ngày 2/5/2019 – Lượt đi bán kết Champion League

�� Trực tiếp tran Manchester United vs Leicester City ngày 14.09.2019 tr...