Phân Tích bóng đá Serie A vòng 34: Inter Milan vs Juventus 1h30 28/4/2019

#betbong365 Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến BetBong365 Tip Cá Độ Miễn Phí Số 1 Việt Nam Địa chỉ: 115 Nguyễn Lương Bằng, Nam Dong, Đống Đa, Hanoi, Vietnam SDT: +639452995362 Email:betbong365.com@gmail.com

Phân tích kèo bóng đá châu Âu  Inter Milan vs Juventus 

BETBONG365 – Sau chiến thắng trước Fiorentina ở vòng đấu trước, Bà đầm già thành Turin chính thức vô địch lần thứ 8 liên tiếp tuy giải đấu còn đến 5 vòng chưa đá. Đây là kỉ lúc mới tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.betbong365 soi keo Inter Milan vs Juventus

Do đó, ở trận đấu vào rạng sáng mai lúc 1h30, Juventus đã không còn động lực thi đấu và trận đấu có thể trở nên kém vui hơn hẳn. Bản thân Nerazzurri cũng đã không còn mục tiêu thi đấu khi họ gần như chắc suất ở top 3 bảng xếp hạng dù còn tới 5 vòng đấu phía trước.

Khi mọi sự chú ý không nằm ở kết quả cuộc chiến, cái tên luôn được báo chí rầm rộ suốt thời gian qua lại nổi lên – Cristiano Ronaldo. Mặc dù cuộc đua danh hiệu của đội bóng thành Turin đã kết thúc nhưng cuộc chiến cho danh hiệu “Vua phá lưới” với Ronaldo vẫn còn tiếp tục.

Sau 33 vòng đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 19 bàn thắng, 8 kiến tạo, đứng thứ 4 trong cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” Serie A 2018/2019. Ngôi sao sinh năm 1985 đang kém người dẫn đầu, Fabio Quagliarella (Sampdoria) đúng 3 bàn.

betbong365 nhan dinh Inter Milan vs Juventus

Đây là khoảng cách mà CR7 hoàn toàn có thể san lấp chỉ trong một trận đấu. Với khát khao săn bàn và luôn muốn thử thách bản thân, anh chắc chắn sẽ yêu cầu HLV Max Allegri được ra sân đá chính trước Inter Milan.

Trước đây khi Real bất lực nhìn Barca thẳng tiến tới ngôi vô địch La Liga, Ronaldo cũng đã tận dụng triệt để cơ hội ra sân, dội bom bàn thắng vô các đội bóng nhỏ, qua đó giành danh hiệu Pichichi. Để có được danh hiệu này, CR7 đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của đồng đội, những người luôn “bơm bóng” cho anh.

Dù ở đội bóng nào thì vai trò của anh vẫn không có quá nhiều sự thay đổi. Ronaldo vẫn là trụ cột của đội bóng, là tay săn bàn hàng đầu và luôn được các HLV ưu ái lựa chọn để xây dựng lối chơi. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng HLV Max Allegri sẽ chỉ đạo các học trò “phục vụ” Ronaldo ở trận đấu với Inter Milan để tiền đạo này lập công.betbong365 phan tich Inter Milan vs Juventus

Mặc dù Juventus có 6 cầu thủ dính chấn thương nhưng trong tay HLV Max Allegri vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác, đồng thời cũng không quá áp lực chiến thắng lên những đôi chân còn lại. Do Juventus đã giành chức vô địch nên họ sẽ chơi bóng với tinh thần thoải mái, những nhân tố dự bị của “Lão bà” sẵn sàng làm nền để Ronaldo tỏa sáng.

Theo phân tích và dự đoán của chuyên gia BETBONG365 , kết quả trận đấu vẫn nghiên về Juventus với kèo nhà cái châu Âu 2.72 – 3.26 – 2.82

Dự đoán: Inter Milan – Juventus: 1-2

Chọn: Juventus

LỰC LƯỢNG

Inter Milan: Vimealjko chấn thương.

Juventus: Mattia Perin, Marter Cáceres, Sami Khedira, Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Douglas Costa chấn thương.

Bài viết Phân Tích bóng đá Serie A vòng 34: Inter Milan vs Juventus 1h30 28/4/2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BETBONG365.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định trận đấu Barcelona vs Liverpool – 2h ngày 2/5/2019 – Lượt đi bán kết Champion League

�� Trực tiếp tran Manchester United vs Leicester City ngày 14.09.2019 tr...