Phân Tích vòng 31 Bundesliga: Dortmund vs Schalke 20h30 27/4/2019

#betbong365 Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến BetBong365 Tip Cá Độ Miễn Phí Số 1 Việt Nam Địa chỉ: 115 Nguyễn Lương Bằng, Nam Dong, Đống Đa, Hanoi, Vietnam SDT: +639452995362 Email:betbong365.com@gmail.com

Phân tích kèo nhà cái châu Âu Dortmund vs Schalke

Kể từ khi Huub Stevens lên thay Domenico Tedesco vào ngày 14/3, Schalke không những không tiến lên thêm bậc nào mà còn tuột xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.  Câu “thay tướng, đổi vận” có lẽ không đúng với trường hợp của Schalke.

Hiện tại họ chỉ còn cách khu vực cầm đèn đỏ chỉ 6 điểm và hoàn toàn có nguy cơ bị rớt hạng nếu cứ tiếp tục phong độ đáng thất vọng này. Trong chuỗi 7 trận gần nhất, họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng và tận 5 thất bại và thậm chí các trận sân nhà đều chứng kiến họ có màn trình diễn đáng chán như thế nào khi không có nổi một chiến thắng.

Chiến lược gia kỳ cựu Huub Stevens không đem tới làn gió mới nào cho Schalke. 4 thua, 1 hòa, 1 thắng là thành tích đáng thất vọng của Schalke dưới thời HLV người Hà Lan. Cuối tuần trước, Schalke lần đầu tiên thủng lưới 5 bàn trên sân nhà Veltins Arena (thua 2-5 trước Hoffenheim) trong trận đấu mà hàng thủ đá như mơ ngủ.betbong365 phan tich Dortmund vs Schalke

Ở lằn ranh sinh tử cận kề, Schalke chắc chắn sẽ dồn toàn lực để chiến đấu trong trận đấu tối nay gặp Dortmund. Tất nhiên đó là việc họ nên làm, phải làm nhưng kết quả như thế nào khi đối mặt với một đối thủ nặng kí như Dortmund?

Về phía đội chủ nhà, Dortmund đang có phong độ cực tốt với 5/7 chiến thắng trong trận đấu gần nhất. Đặc biệt, 6 trận sân nhà gần nhất họ bất bại với 5 chiến thắng, 1 hòa. Cuộc tiếp đón Schalke đêm nay chắc chắn không quá khó khăn với đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Dortmund cũng là đội duy nhất bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Cuộc đua kịch tính với Bayern không cho phép các học trò của Lucien Favre sẩy chân dù một lần. Trong quá khứ Dortmund đã thắng 14, hòa 22 và thua 18 sau các lần chạm trán Schalke. Ưu thế từ lịch sử và hiện tại đều thuộc về Dortmund trong trận derby vùng Ruhr.

Ở Bundesliga mùa này, Schalke mới có cho mình 32 bàn thắng nhưng đến 52 lần vào lưới nhặt bóng sau 30 vòng đấu. Con số này kém cả số bàn thắng gộp lại của Jadon Sancho (17) và Marco Reus (16), hai tay săn bàn tốt nhất Dortmund mùa này. Điều đó cho thấy sự chênh lệch đáng kể về thực lực giữa hai bên.betbong365 soi keo nha cai Dortmund vs Schalke

Trong khi Schalke tỏ ra nghèo nàn trong cách tiếp cận mành lưới đối thủ thì Dortmund hừng hực sức sống với hàng công sắc bén sẵn sàng xé toan mọi hàng phòng ngự.

Từ những phân tích trên, chuyên gia Betbong365 cho thấy Dortmund không có lý do nào để đánh rơi 3 điểm, đặc biệt khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Chiếc đĩa bạc vẫn chờ đợi lòng kiên nhẫn và quyết tâm của thầy trò HLV Lucien Favre. Chỉ còn 4 vòng đấu và Dortmund phải giành trọn 12 điểm trong khi họ chỉ kém đội đầu bảng Bayern đúng 1 điểm mong manh.

Tỷ lệ kèo châu Âu: 1.34 – 5.74 – 9.14

Betbong365 Dự đoán: Dortmund – Schalke: 3-1

Chọn: Dortmund   

Bài viết Phân Tích vòng 31 Bundesliga: Dortmund vs Schalke 20h30 27/4/2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BETBONG365.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định trận đấu Barcelona vs Liverpool – 2h ngày 2/5/2019 – Lượt đi bán kết Champion League

�� Trực tiếp tran Manchester United vs Leicester City ngày 14.09.2019 tr...